catfish qh88 - nen 1
banner
banner
mu88
930x120TT

Cách Tải Free Fire Phiên Bản Mới Nhất Cho Gamer

Free Fire đang là một tựa game hot hit đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt người dùng, Free Fire đã được nhiều người yêu thích và trở thành lựa chọn hàng đầu để người chơi tham gia khám phá trên thị trường game Mobile.

Vì vậy, mà hiện nay có rất nhiều người quan tâm đến cách tải Free Fire. Do đó, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn người chơi tải Free Fire về các thiết bị của mình.

Game Free Fire là gì ?

Free Fire được biết đến là một tựa game cá cược esport thuộc thể loại battle royale trực tuyến. Hiện nay, phần mềm game được quản lý và điều hành bởi công ty Garena – là một tổ chức nổi tiếng về các trò chơi online, hiện đang có trụ sở chính tại đất nước Singapore.

game Free Fire

Game Free Fire hiện nay đang là là trò chơi hàng đầu, cạnh tranh trực tiếp với các tựa game tương tự đang xuất hiện trên thị trường như PUBG hay Forte.

Dù vậy, Free Fire vẫn gây những ấn tượng riêng đối với người chơi bằng đồ họa đẹp mắt, cùng nội dung game hấp dẫn, và các phần chơi vô cùng lôi cuốn, kịch tính.

Tựa game này cung cấp cho người chơi khu vực thi đấu, và cho phép tối đa tới tận 54 người chơi bất kỳ cùng tham gia chiến đấu để có thể chọn ra sống sót người thắng cuộc cuối cùng.

Tại Free Fire có rất nhiều loại vũ khí khác nhau, cũng như bản đồ thi đấu đa dạng cho người chơi thoải mái lựa chọn để trải nghiệm chinh chiến như một chiến binh thực thụ.

tim hieu game Free Fire

Ngoài ra, người chơi hoàn toàn có thể chọn tham gia chơi game cùng bạn bè của mình, để tạo thành một đội thi đấu tiềm năng.

Có thể nói rằng, Free Fire là một sân chơi đầy thú vị và lành mạnh, cho phép người tham gia kết nối với những người chơi khác trong và ngoài nước kết bạn với nhau, cùng trao đổi thông tin, chiết thuật.

Hướng dẫn thực hiện tải Free Fire trên máy tính

Hướng dẫn thực hiện tải Free Fire trên máy tính

Game Free Fire hiện nay đang trở thành tựa game có lượt tìm kiếm lọt top đầu. Và nếu người chơi đang tìm kiếm cách tải Free Fire về máy tính cá nhân của mình thì tham khảo ngay các bước thực hiện dưới đây:

  • Bước 1: Người chơi tiến hành truy cập vào phần mềm Gameloop để có thể tải trình giả lập này về máy tính.
  • Bước 2: Sau khi tải thành công mở được ứng dụng Gameloop, hãy nhấn chọn Start để máy bắt đầu khởi động phần mềm này.
  • Bước 3: Để tìm được game người chơi chọn vào thanh tìm kiếm trên màn hình chính, sau đó gõ từ khóa “Free Fire”, và chọn Search. Tiếp đến, người chơi chọn lệnh Install để máy tính bắt đầu tiến hành cài đặt game.
  • Bước 4: Sau khi người chơi hoàn tất quá trình tải xuống, thì hãy nhấn vào biểu tượng của game Free Fire rồi sau đó bắt đầu đăng ký tài khoản game trên ứng dụng game và bắt đầu trải nghiệm chơi.

Hướng dẫn các bước tải Free Fire mobile

Free Fire được biết là tựa game chủ yếu được hỗ trợ trên các thiết bị điện thoại. Do đó, để cài đặt Free Fire tương ứng cho từng hệ điều hành trên thiết bị di động, người dùng hãy cùng tham khảo các thông tin hữu ích bên dưới.

Cách tải Free Fire cho điện thoại hệ điều hành IOS

Cách tải Free Fire cho điện thoại hệ điều hành IOS

Với điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS, người chơi có thể lựa chọn cách tải Free Fire thông qua ứng dụng App Store được cài đặt sẵn trên máy hoặc cũng có thể không cần tới sự hỗ trợ của ứng dụng này mà vẫn có thể tải game về máy, cụ thể các bước thực hiện như sau:

Tải game Free Fire qua App Store

  • Bước 1: Người chơi nhấn chọn vào biểu tượng của ứng dụng App Store. Sau đó tại thanh tìm kiếm của ứng dụng hãy gõ từ khóa “Free Fire” để tìm kiếm ứng dụng game.
  • Bước 2: Nhấn chọn nút Install để máy điện thoại của bạn tiến hành cài đặt dữ liệu game về máy.

Tải game Free Fire không cần qua ứng dụng App Store

  • Bước 1: Thiết bị của người dùng cần phải cài đặt phần mềm Cydia Impactor về máy trước khi tiến hành tải game Free Fire.
  • Bước 2: Sau khi đã hoàn tất quá trình tải về ứng dụng này về máy, người chơi bắt đầu khởi động phần mềm Cydia Impactor để có thể kết nối với iPhone và cả iTunes.
  • Bước 3: Từ bên ngoài, người chơi thực hiện thao tác kéo thả file của game Free Fire vào trong giao diện chính của ứng dụng Cydia Impactor mà trước đó đã cài đặt.
  • Bước 4: Nếu như nhận được thông báo đến từ phần mềm thì người chơi nhấn chọn nút Yes.
  • Bước 5: là việc cấp quyền sử dụng cho ứng dụng game bằng cách người chơi chọn vào Cài đặt tiếp đến là vào Cài đặt chung chọn Quản lý thiết bị sau đó Chọn vào tài khoản iCloud rồi Chọn ứng dụng cuối cùng là Nhấn xác minh.

Hướng dẫn tải Free Fire với hệ điều hành Android

Cũng tương tự như hệ điều hành iOS đã nói ở trên, người chơi cũng có thể lựa chọn một trong hai cách tải dưới đây để thực hiện tải game Free Fire cho hệ điều hành Android như sau:

Tải Garena Free Fire qua ứng dụng CH Play

  • Bước 1: Người chơi chọn vào và mở ứng dụng CH Play. Tại thanh tìm kiếm của ứng dụng trên màn hình chính, người dùng nhập từ khóa “Free Fire”.
  • Bước 2: Sau khi đã tìm được game, người chơi nhấn chọn nút lệnh Cài đặt và chờ đợi cho quá trình tải game về máy diễn ra hoàn tất.

Tải Free Fire mà không cần đến ứng dụng CH Play

  • Bước 1: Người dùng mở máy và tiến vào mục Cài đặt trên điện thoại, sau đó chọn mục Ứng dụng và thông báo. Tiếp tục, nhấn chọn vào mục Nâng cao.
  • Bước 2: Rồi nhấn chọn vào mục Quyền truy cập đặc biệt, tiếp tục chọn mục Cài đặt ứng dụng không xác định về máy.
  • Bước 3: Sau đó chọn ứng dụng mà người chơi muốn được cấp quyền truy cập. Nếu như người dùng đang sử dụng Chrome thì hãy cấp quyền cho Chrome để có thể tải game về.

Cách tải Free Fire phiên bản OB33 Advance Server

Hiện nay, tựa game này đã có nhiều phiên bản nâng cấp khác với nhiều tính năng thú vị hơn. Trong đó, Free Fire OB33 Advance Server được biết đến là bản cập nhật mới hiện nay của tựa game “hot hit” này.

Cách tải Free Fire phiên bản OB33 Advance Server

Vì thế, thông tin về cách tải Free Fire OB33 Advance Server cũng sẽ được chúng tôi đề cập và hướng dẫn người dùng tải game, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Người dùng truy cập web Fire Advance miễn phí.
  • Bước 2: Sau đó tiến hành đăng nhập vào ứng dụng với tài khoản Facebook cá nhân của mình để đăng ký tài khoản tải Free Fire OB33 Advance Server về máy.
  • Bước 3: Sau khi người chơi đã đăng ký tài khoản thành công, tiếp tục nhấn nút chọn để tải xuống phiên bản mới nhất về.
  • Bước 4: Tìm kiếm tệp APK và sau đó setup vào thiết bị để tiến hành trải nghiệm bằng cách người dùng kích hoạt Thiết đặt từ nguồn với setup không xác định lần từ lần trước nhất.
  • Bước 5: Tiến hành khởi động trò chơi bằng cách người dùng gõ mã kích hoạt để truy cập máy chủ Free Fire OB33.

Hướng dẫn các bước tải Free Fire Max về thiết bị

Free Fire MAX được biết là một phiên bản nâng cấp cao nhất của tựa game nổi tiếng Free Fire. Do vậy, ở phiên bản này có dung lượng lớn hơn hẳn so với phiên bản cũ, lên đến tận 2GB.

Vì thế, với phiên bản Free Fire Max này sẽ chỉ phù hợp dành cho những người chơi đang sử dụng thiết bị điện thoại dòng cao cấp hay với PC có cấu hình cao.

Một trong những ưu điểm nổi bật của bản cập nhật lần này đó là Free Fire Max sở hữu đồ họa Super Ultra vô cùng đẹp mắt, trong khi Free Fire tiêu chuẩn chạy trên Ultra Graphics. Do đó, phiên bản này có những yêu cầu cao hơn về thiết bị tải game.

Và để giúp cho người đọc hiểu rõ hơn về cách tải, dưới đây sẽ là những hướng dẫn cụ thể các thao tác tải game Free Fire MAX trên PC, điện thoại một cách nhanh chóng nhất.

Cách tải Free Fire MAX dành cho PC

  • Bước 1: Người dùng mở ứng dụng LDPlayer và sau đó kéo tệp tin APK lên màn hình chính để máy hiển thị file. Ngay lập tức sau đó hệ thống sẽ tự động được lưu mục này vào máy. Lúc này, người dùng sẽ thực hiện kéo tệp vào Free fire max OBB vào ứng dụng LDPlayer thì sẽ được máy lưu trữ vào trong hệ thống.
  • Bước 2: Tiến hành cài đặt File Manager Xiaomi để có thể mở được game trên ứng dụng giả lập này của máy tính.
  • Bước 3: Người dùng nhấn chọn mở file Free fire max OBB, sau đó, chọn vào nút lệnh Chuyển bên dưới màn hình. Tiếp đến, tiến hành truy cập như theo đường dẫn Bộ nhớ trong /Android / OBB.
  • Bước 4: Tiến đến chọn vào lệnh Thêm ở ngay trên màn hình chính, tạo thư mục và đặt tên cho nó rồi chọn OK.
  • Bước 5: Người chơi chọn thư mục Free fire max OBB sau đó dán vào bên dưới màn hình chính để hoàn tất quá trình tải game.

Các bước tải Free Fire cho điện thoại nâng cao

  • Bước 1: Khởi động ứng dụng App store nếu là hệ điều hành IOS và Google Play cho hệ điều hành android.
  • Bước 2: Tại thanh tìm kiếm người dùng nhập đầy đủ từ khóa của game.
  • Bước 3: Sau đó ấn chọn vào nút tải game để điện thoại bắt đầu cài đặt game.
  • Bước 4: Sau khi hoàn tất tải dữ liệu game về máy, người chơi đã có thể bắt đầu trải nghiệm game.

Lưu ý khi tải Free Fire

Vì dữ liệu trong game Free Fire có dung lượng khá lớn, vậy nên chắc chắn quá trình tải và cài đặt trò chơi về máy sẽ mất nhiều thời gian hơn. Vậy nên người chơi nên kiên nhẫn chờ đợi, cũng như đảm bảo đường truyền mạng được ổn định để quá trình tải game được diễn ra thuận lợi.

Bên cạnh đó, trong quá trình chơi game, người dùng phải thường xuyên update lên phiên bản mới, để được trải nghiệm những tính năng mới và thú vị nhất nhé.

Xem thêm:

Cách Tải Đột Kích

Kết luận

Free Fire là một tựa game thú vị, đáng để người chơi trải nghiệm. Vì vậy, hy vọng rằng với những hướng dẫn cụ thể của chúng tôi về cách tải Free Fire về máy, sẽ giúp người chơi có thể dễ dàng tải game về thiết bị của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và có những trải nghiệm chơi thú vị nhất.

Leave a Comment

catfish qh88 - nen 1
PAGCOR-150x150
mga
gambling-comission