catfish qh88 - nen 1
banner
banner
mu88
930x120TT

Cách Tải Đột Kích Chi Tiết Nhất Chỉ Vài Bước

Đột kích có lẽ là tựa game cá cược esports không còn xa lạ với nhiều game thủ. Bởi không chỉ có đồ họa đẹp mắt, sống đống, mà tựa game này còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.

Do đó, ngay từ khi ra mắt người dùng, tựa game đột kích này đã đạt số lượng tải khủng và nhận về những đáng giá tích cực của nhiều game thủ. Để tham gia chơi, và trải nghiệm hết những tính năng thú vị của game, thì quá trình tải game về máy là vô cùng quan trọng.

Tuy nhiên không phải người chơi nào cũng biết cách tải game về các thiết bị cá nhân của mình. Vì vậy, trong bài viết dưới đây của Social.bet sẽ hướng dẫn người chơi cách tải đột kích, hãy cùng theo dõi đề được hướng dẫn cụ thể chi tiết nhé!

Tìm hiểu chung về game đột kích

Game đột kích còn được gọi với cái tên ngắn gọn là game CF, là tựa game thuộc thể loại bắn súng FPS thể thao điện tử. Game do nhà phát hành VTC, được ra mắt từ năm 2008. Hiện tại tựa game này thuộc bản quyền của nhà phát hành VTC Online từ tháng 7 năm 2020.

Tìm hiểu chung về game đột kích

Đột kích được xây dựng đồ họa sống động, chân thức, với rất nhiều bối cảnh khác nhau được lấy cảm hứng dựa trên những địa điểm nổi tiếng tiếng thế giới. Vì thế mà người chơi khi tham gia sẽ có được những trải nghiệm chân thật nhất trong quá trình thực hiện các thử thách của game.

Đột kích còn mang tới cho anh em game thủ nhiều chế độ chơi khác nhau như: 5v5, multiplayer, tập sự cho tân thủ, solo, cận chiến, hay thậm chí là đặt bom và nhiều chế độ chơi nữa, để người chơi thoải mái lựa chọn và tham gia trải nghiệm một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó còn có các loại bản đồ kinh điển như: Ngã tư tử thần, hay là bão sa mạc, trạm phát sóng, hoặc cũng có thể là tàu chở hàng, hay căn cứ quân sự….cùng rất nhiều những bối cảnh khác được dựng lên tạo ra không khí chiến đấu chân thực nhất cho người chơi.

crossfire do hoa

Game còn được tích hợp tính năng kết nối với cộng đồng thú vị như kết giao bạn bè, tổ chức đội ngũ, hay thành lập quân đoàn,…Với những tính năng này, sẽ cho phép người chơi mở rộng các mối quan hệ trong game, khi có thể tham gia chiến đấu cùng với nhiều người chơi khác, tạo ra một sân chơi thú vị cho cộng đồng game thủ.

Có thể nói rằng game Đột Kích món quà tuyệt vời dành cho những fan hâm mộ game bắn súng, và là lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ yêu thích sự mạo hiểm với những trận đấu sủng kịch tính đến nghẹt thở.

Cấu hình yêu cầu của PC để tải Đột kích

Cấu hình máy tính bao gồm những thông số liên quan đến các linh kiện như hệ điều hành, CPU, RAM, dung lượng ổ cứng, Card đồ họa, Card âm thanh, Card màn hình… đều rất quan trọng để quyết định thiết bị máy tính đó có tải và chơi được game đột kích được hay không.

Tuy nhiên, đối với những người chơi không biết nhiều về máy tính thì sẽ không mấy để ý đến việc này. Vì vậy, một trong những lý do người chơi không tải được game về máy là do cấu hình máy không hợp lệ và điều này cũng đồng nghĩa rằng, người chơi không thể tham gia chơi đột kích trên thiết bị.

Cấu hình yêu cầu của PC để tải Đột kích

Do vậy, trước khi người chơi tiến hành các thao tác cài đặt game về máy cần xem xét xem thiết bị của mình có đạt được những tiêu chuẩn như sau:

Yêu cầu chung của một chiếc PC hay laptop chơi đột kích đòi hỏi cấu hình rất cao.

  • Với hệ điều hành của máy thì cấu hình tối thiểu yêu cầu là là Win XP trở lên, Win 7, Win8, Win 10, về cấu hình đề nghị cũng được yêu cầu như vậy.
  • Với CPU của máy yêu cầu đạt mức tối thiểu là Pentium IV 1.4 Ghz còn cấu hình đề nghị mà máy nên có là Chip 2 Core 2 Dual trở lên.
  • Với RAM trong máy tính yêu cầu cấu hình tối thiểu là 1 GB, và cầu hình đề nghị nên có là 2GB.
  • Với Card màn hình yêu cầu đạt được mức VGA Geforce FX5600X, AMD Radeon 9600, và đề nghị nên có là VGA Geforce 9600GT, AMD Radeon HD 3870.
  • Cuối cùng là DirectX yêu cầu tối thiểu cần phải có trên thiết bị là DirectX 9.0c, và mức đề nghị nên có cũng như vậy.

Như vậy, với những yêu cầu trên: Cấu hình tối thiểu sẽ là cấu hình thấp nhất mà thiết bị người dùng phải có, để có thể tiến hành tải và cài đặt trò chơi đột kích cho máy tính của mình. Và để quá trình chơi game tránh được việc giật lag thì máy tính phải đạt được cấu hình đề nghị.

Cách tải Đột Kích trên máy tính của người dùng

Để người chơi có thể hiểu rõ nhất về các thao tác tải game đột kích về máy tính, dưới đây sẽ là các bước tải game cụ thể như sau:

Bước 1: Người chơi tiến hành tìm kiếm từ khóa “Tải game Đột kích”. Sau đó truy cập vào trang tải về uy tín.

truy cap trang tai dot kich

Bước 2: Người chơi thực hiện tải bộ cài mới nhất trên trang chủ và lựa chọn Tải về máy của mình.

tien hanh tai cf

Bước 3: Tiến vào lựa chọn thư mục để tải về máy.

vao thu muc tai

Bước 4: Người dùng sẽ mở lại thư mục vừa tải về và nhấn chọn file với tên CF_Patch_1340.exe.

truy cap file cf

Bước 5: Người dùng tiếp tục tiến hành cài đặt và chọn đường dẫn vào thư mục game rồi ấn tiếp theo. Tuy nhiên, người chơi cần phải lưu ý rằng chọn đường dẫn vào thư mục game đã cài đặt từ trước đó.

set up dot kich

Bước 6: Sau khi người chơi hoàn thành cài đặt, thì sẽ vào và mở thư mục game đột kích. Rồi nhận chọn vào tên file patcher_cf2.exe để máy tiến hành Autopatch.

mo file parcher

Bước 7: Đợi khi máy Autopatch hoàn thành thì giao diện game đột kích sẽ hiện ra trên màn hình máy tính. Lúc này người chơi chỉ cần ấn chọn vào giao diện game rồi tiến hành đăng nhập/đăng ký vào tài khoản VTC Online là có thể bắt đầu chơi game.

mo app dot kich

Hướng dẫn cách tải Đột Kích bản đầy đủ nhất trên máy tính

Để tải phiên bản game đột kích đầy đủ nhất về máy của mình người chơi cần thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Tương tự như vậy nhưng người chơi sẽ lựa chọn file với tên CF_FULL_1340.exe và nhấn nút chọn tải về máy.

chon Cf full

Bước 2: Người dùng lựa chọn thư mục để game được cài đặt.

chon thu muc cai cf

Bước 3: Thực hiện tương tự với toàn bộ các các File còn lại để máy tiền hành cài đặt toàn bộ dữ liệu. Tuy nhiên, người dùng cần phải tải và lưu tất cả các file đó về cùng 1 thư mục. Sau đó mới có thể tiếp tục tiến hành cài đặt.

tai cac file cf con lai

Bước 4: Sau đó là nhấn mở file với tên CF_FULL_ 1340 tại thư mục người dùng đã tiến hành tải về trước đó.

mo file cf full

Bước 5: Lựa chọn ổ đĩa trên máy tính mà bản thân muốn cài đặt. Nếu như ổ đĩa cài đặt Windows không phải ổ SSD thì người chơi không nên cài đặt game vào chung.

lua o dia cf

Mục đích để tránh trường hợp tràn bộ nhớ trong máy. Sau khi người dùng đã nhấn Chọn thì cần phải chọn ra một thư mục muốn cài đặt game.

Bước 6: Lựa chọn ấn nút tiếp theo để máy tiến hành cài đặt game đột kích.

tien hanh tai cf xac nhan

Bước 7: Sau khi hoàn thành các bước cài đặt, người dùng chọn patcher_cf2 để có thể bắt đầu chạy game.

mo file parcher

Bước 8: sau đó giao diện game sẽ hiện ra và người dùng có thể bắt đầu tham gia trải nghiệm game.

Chú ý trong quá trình tải và chơi game Đột Kích

Ngoài những yêu cầu về cấu hình mà máy tính cần có để thực hiện tải game, thì để quá trình tải và chơi game đột kích được suôn sẻ hơn, người chơi cũng cần phải lưu ý một số điểm sau:

  • Tốc độ truyền tải dữ liệu của mạng máy phải nhanh tầm khoảng 350K/giây thì người chơi mới có thể tải game đột kích về cho máy tính của mình một cách nhanh chóng, bởi vì loại game này có dung lượng khá nặng, ngược lại nếu như tốc độ truy cập mạng yếu thì điều chắc chắn rằng người chơi sẽ phải đợi rất lâu để quá trình tải game được hoàn tất.
  • Nếu người chơi dùng thêm phần mềm hỗ trợ download như IDM trên máy tính thì thời gian tải sẽ nhanh hơn, và vì thế cũng sẽ không phải chờ đợi lâu so với việc không dùng phần mềm IDM.
  • Ổ cứng mà người chơi dùng lưu file cài đặt game đột kích trên máy tính phải trống ít nhất 8 GB.

Với những điểm lưu ý trên đây, người chơi cần nên chú ý để quá trình tải game trên máy tính được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi nhất.

Cách tải game đột kích về các hệ điều hành trên điện thoại

Hiện nay, có hai hệ điều hành được người dùng tại Việt Nam sử dụng đó là android và IOS. Các bước tải game trên hai hệ điều hành này thì không có quá nhiều điểm khác biệt vì vậy dưới đây sẽ là hướng dẫn cài đặt chung, cụ thể như sau:

  • Bước 1: Người chơi tiến hành mở ứng dụng Google Play hoặc CH Play đối với hệ điều hành android và mở ứng dụng app store đối với hệ điều hành IOS để thực hiện tìm kiếm ứng dụng game đột kích.
  • Bước 2: Khi mở ứng dụng thành công, người chơi tiến hành nhập từ khóa” game đột kích” vào mục tìm kiếm có trên ứng dụng, sau đó chọn vào biểu tượng game đã được đề xuất, rồi tiếp tục nhấn chọn vào nút cài đặt.
  • Bước 3: Lúc này người chơi chỉ việc chờ đợi để máy hoàn tất quá trình tải dữ liệu game về máy. Đối với điện thoại, quá trình tải game sẽ mất thời gian nhiều hơn so với máy tính, vì vậy người chơi cần phải kiên nhẫn chờ đợi để game được hoàn tất cài đặt về máy.
  • Bước 4: Khi game đã được cài đặt thành công trên thiết bị, thì ứng dụng game đột kích sẽ yêu cầu quyền truy cập cả trên hệ điều hành android lẫn IOS, vì thế người chơi cần nhấn chọn cho phép để phần mềm game được hoạt động.

Như vậy là đã hoàn thành xong quá trình tải game về điện thoại trên hai hệ điều hành android và IOS.

Xem thêm: Cách Tải Liên Quân

Kết luận

Có thể thấy rằng, các bước tải game đột kích trên các thiết bị đều rất dễ thực hiện, chỉ với các thao tác đơn giản, và mất chút thời gian là người chơi có thể tải thành công ứng dụng game về máy và tham gia trải nghiệm chơi game đầy thú vị.

Leave a Comment

catfish qh88 - nen 1
PAGCOR-150x150
mga
gambling-comission