catfish qh88 - nen 1
banner
banner
mu88
930x120TT

Cách Chơi Liên Minh Huyền Thoại Cho Người Mới

Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game rất phổ biến hiện nay và được đông đảo game thủ yêu mến lựa chọn tham gia. Tuy nhiên, đối với những ai mới bước vào thế giới Liên Minh Huyền Thoại chắc hẳn sẽ rất bỡ ngỡ.

Vậy như thế nào game Liên Minh Huyền Thoại? Nếu mọi người muốn biết game LMHT chơi như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của social.bet nhé?

Giới thiệu tổng quan về game Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại được phát ngày ngày 27/10/2009, nhưng mãi đến năm 2012 thì game này mới trở thành game được nhiều người chơi nhất chơi thế giới.

Liên Minh Huyền Thoại được phân loại là game đấu trường trận chiến online được nhiều người tham gia (MOBA) bởi công ty Mỹ, Riot Games cùng nhau phát triển và với sự phát hành do Tencent và Garena.

Giới thiệu tổng quan về game Liên Minh Huyền Thoại

Để có thể chơi game Liên Minh Huyền Thoại một cách thành thảo và trở thành cao thủ thì đòi hỏi người chơi phải có sự khéo léo và chiến lược hơn là phản xạ nhanh của những ngón tay. Vậy như thế nào game Liên Minh Huyền Thoại?

Liên Minh Huyền Thoại là một game chiến thuật cùng với đồng đội. Mỗi đội sẽ bao gồm năm vị tướng mạnh mẽ đối đầu với nhau nhằm phá huỷ căn cứ của đội đối thủ.

Người chơi có thể chọn một trong số hơn 140 vị tướng để có thể thực hiện những trận đấu hoành tráng và hạ gục đối thủ bằng cách san bằng những trụ bảo vệ, Nhà chính Nexus để giúp cho người chơi giành chiến thắng.

>> Đặt cược game Liên minh huyền thoại tại các trang cá cược esport uy tín ngay

Cách chơi Liên Minh Huyền Thoại cơ bản

Để chơi được game Liên Minh Huyền Thoại, người chơi cần nắm rõ các nhiệm vụ, mục tiêu cần phải tiêu diệt trong quá trình chơi game để dành chiến thắng.

Mục tiêu – Phá huỷ căn cứ

Nexus là Nhà chính của hai đội chơi. Đây là nói những tên lính – minion xuất hiện. Phía sau Nexus là Bệ đá cổ – Fountain, nói người chơi có thể nhanh chóng phục hồi năng lượng và máu cũng như truy cập vào Cửa hàng.

Nexus của đội chơi nào sẽ nằm trong căn cứ của đội chơi đó. Tiêu diệt được Nexus của đối thủ thì người chơi sẽ giành chiến thắng trong game về cho đội của mình.

Mục tiêu - Phá huỷ căn cứ

Minion là các tên lính được đi dọc theo làn đường và tự động tấn công quân địch hay có thể là công trình của đối thủ trên đường đi của chúng. Tiêu diệt được các lính của đối thủ sẽ nhận được vàng tương ứng.

Bệ đá cổ là nơi xuất hiện ban đầu hay hồi sinh của những vị tướng sau khi chết hoặc sau khi được triệu hồi về căn cứ. Khu vực này sẽ bảo vệ đội nhà bằng cách gây sát thương rất lớn cho bất cứ đối thủ nào tiếp cận.

Cửa hàng là nơi mà người chơi có thể mua hoặc bán bằng vàng đã kiếm được. Người chơi chỉ có thể truy cập vào Cửa hàng khi đứng tại Bệ đá cổ.

Dọn đường

Đội của người chơi cần phải dọn dẹp ít nhất một làn đường để có thể đến được Nexus của đối thủ. Chặn đường đi của người chơi là những cấu trúc phòng thủ tức là trụ – Turret và Nhà lính – Inhibitor. Mỗi làn đường sẽ có ba Trụ và một Nhà lính. Mỗi Nexus sẽ được bảo vệ bởi hai Trụ.

don duong lol

Trụ sẽ gây sát thương cho lính và tướng địch, đồng thời cũng làm cho tầm nhìn của đối thủ bị hạn chế. Hãy cho lính đi vào trước khi tấn công những công trình kiến trúc này nhằm tránh bị sát thương lớn từ nó rồi sau đó tiến thẳng đến căn cứ địch.

Nhà lính sẽ được bảo vệ bởi một Trụ và nếu bị phá huỷ thì lính siêu cấp – mạnh hơn lính bình thường sẽ được triệu hồi tại làn đường trong vòng vài phút. Sau đó, Nhà lính sẽ được sửa chữa và những lính siêu cấp sẽ không xuất hiện nữa.

Quái vật trung lập – Đi rừng

Giữa những làn được sẽ là rừng rậm, đây là nơi cư ngụ của cây rừng và quái vật trung lập. Hai quái vật quan trọng nhất đó chính là Drakes bà Baron Nashor. Hạ các con quái vật này thì đội của người chơi sẽ tăng sức mạnh – máu – giáp và cũng có thể lật ngược tình thế của game.

jungle league of legends

Baron Nashor được xem là quái vật mạnh nhất trong rừng. Đội nào hạ gục được nó sẽ được cộng thêm sức mạnh phép thuật, sức mạnh công kích, thu hồi sức mạnh và tăng đáng kể sức mạnh của lính tại gần đó.

Drake – rồng là các con quái vật mạnh mẽ với khả năng cho người chơi bùa lợi hữu ích dựa vào nguyên tố của rồng mà đội của người chơi hạ gục được. Sẽ có bốn Rồng nguyên tố – Elemental Drakes có giới tính cái và một con Rồng thượng cổ còn được gọi là Rồng ngàn tuổi – Elder Darkes mang giới tính đực.

Chọn làn đường

chon duong lol

Sẽ có năm vị trí tạo nên một đội hình được đề xuất cho game. Mỗi làn đường phù hợp với một vài vị tướng và có vai trò nhất định. Người chơi hãy thử tất cả chúng.

  • Khu vực đường trên: Tướng tại đường trên là các đấu sĩ solo khó nhằn nhất của đội. Nhiệm vụ của nó là bảo vệ làn đường của mình và tập trung vào các thành viên mạnh nhất của đội đối thủ.
  • Khu vực trong rừng: Những vị tướng đi rừng rất đam mê trong việc săn mồi của mình. Họ rình rập giữa những làn đường một cách lén lút và khéo léo bằng những kỹ năng khác nhau trong đó có kỹ năng tàng hình. Họ sẽ quan sát và theo dõi chặt chẽ những con quái vật trung lập quan trọng nhất và tấn công ngay khi đối thủ mất cảnh giác.
  • Khu vực đường giữa: Tướng đi đường giữa là những vị tướng có thể gây sát thương bùng nổ rất cao mà chẳng ngán ai. Họ có thể vừa đi với đội và vừa đi một mình. Đối với họ thì chiến đấu là mộ vũ điệu nguy hiểm, nơi mà những vị tướng này luôn tìm kiếm cơ hội để vượt mặt đối thủ.
  • Khu vực đường dưới: Những vị tướng đường dưới là động lực của cả đội. Giống như hàng hoá quý giá và họ cần được bảo vệ từ sớm trước khi tính lũy đủ kinh nghiệm và vàng để giúp cho đội mình chiến thắng.
  • Hỗ trợ: Tướng hỗ trợ là những người bảo vệ cho cả đội. Họ sẽ giúp cho đồng đội sống sót và chủ yếu là tập trung vào những việc thiết lập tiêu diệt, bảo vệ đồng đội của mình tại đường dưới cho đến khi họ trở nên mạnh mẽ hơn.

Đi đường cần sự quan sát, di chuyển và phối hợp giữa các đồng đội. Tạo ra mối liên kết chặt chẽ, vững vàng, sẵn sàng chi viện giữa các đường.

Ngoài ra, trong quá trình đi đường, các vị trí còn có nhiệm vụ tạo tầm nhìn cho toàn đội để quan sát, đánh chặn hay đưa ra chiến lược tấn công – phòng thủ hợp lý.

Mỗi người chơi sẽ có thế mạnh tạo các làn đường khác nhau. Chọn đúng làn đường, sử dụng đúng tướng sẽ nâng cao sức mạnh toàn đội và phát huy được hết ưu thế của đường đó trong suốt trận chiến.

Sử dụng tướng trong game Liên Minh Huyền Thoại

Những vị tướng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách nhận kinh nghiệm để nâng cấp và vàng để mua những trang bị mạnh hơn. Người chơi nắm bắt được hai yếu tố này là một điều rất quan trọng để áp đảo đội đối thủ và phá huỷ căn cứ của họ.

Nhận kinh nghiệm tăng cấp

Khi những vị tướng có kinh nghiệm nhất định thì họ sẽ nâng cấp và có thể mở khoá hay tăng cường những kỹ năng cũng như nâng cao chỉ số cơ bản của tướng. Tích lũy kinh nghiệm bằng cách tiêu diệt các tướng địch và đơn vị, hỗ trợ tiêu diệt cũng như phá huỷ những công trình phòng thủ của đối thủ.

Mỗi một lần nâng cấp kỹ năng sẽ tăng các hạng mục sát thương, kháng phép, hồi máu, ….. lên một mức độ. Tính toán được các chỉ số này cùng nắm bắt thời gian hồi chiêu chuẩn xác sẽ giúp tận dụng tối đa sức mạnh tướng đang sở hữu.

Nhận vàng

Vàng là đơn vị tiền tệ trong game để mua những vật phẩm cho tướng của mình. Nhận vàng bằng cách tiêu diệt tướng địch, phá huỷ những công trình phòng thủ, hỗ trợ tiêu diệt và trang bị những vật phẩm thu thập bằng vàng.

Sử dụng vàng để mua thêm trang bị tại bệ đá cổ, kết hợp các trang bị đã mua để nâng cấp thành các vũ khí lớn, tăng chỉ số cho vị tướng của mình.

Mở khóa kỹ năng

Mỗi vị tướng sẽ có năm kỹ năng cốt lõi, hai phép bổ trợ và tối đa bảy trang bị có thể đeo cùng lúc. Người chơi hãy tự mình khám phá các cách nâng kỹ năng, sử dụng phép bổ trợ để trang bị cho riêng từng vị tướng của mình.

mo khoa ky nang

Nó sẽ giúp cho người chơi cũng như cả đội thành công hơn trong việc giành được chiến thắng.

  • Kỹ năng: Đa số những vị tướng đều có một bộ dụng cụ duy nhất gồm năm kỹ năng đó là một nội tại – Passive, ba cơ bản – Basic, một chiêu cuối cùng – Ultimate. Những kỹ năng này được dùng bởi những phím Q – W – E – R.
  • Kỹ năng nội tại: Trong một tình trạng nào đó thì người chơi cũng sẽ có được những kỹ năng này. Nó được xuất hiện khi bắt đầu cuộc chơi và cũng không thể nâng cấp.
  • Những kỹ năng cơ bản của tưởng được sử dụng bởi những phím Q – W – E – R và có thể được nâng cấp trong suốt quá trình chơi game. Đôi khi dùng chúng thì người chơi sẽ bị tốn năng lượng hay có thời gian hồi chiêu.
  • Chiêu cuối cùng được sử dụng bởi phím R thì không phải vị tướng nào cũng có ngay từ đầu mà chỉ khi người chơi đạt level 6 mới có thể kích hoạt. Chiêu cuối cùng được coi là một kỹ năng mạnh nhất và có khả năng thay đổi kết quả trận đấu, lật ngược thế cờ nếu sử dụng hợp lý.
  • Phép bổ trợ – Summoner Spells là các kỹ năng có hiệu ứng độc đáo mà tướng có thể dùng. Chúng được sử dụng bởi những phim D – F. Có khá nhiều phép bổ trợ, tuy nhiên một vài phép thường được dùng là Tốc chiến – Flash, dịch chuyển – Teleport, Thiêu đốt – Ignite và Trừng phạt – Smite.
  • Trang bị – item nhằm nâng cao hiệu suất cho những vị tướng bao gồm cải thiện sát thương, tăng tốc di chuyển và giảm thời gian hồi chiêu. Không giống như Trinkets – người chơi có thể lấy miễn phí thì người chơi cần phải dùng vàng nhằm mua các trang bị này.

Nhận thưởng khi tham gia chơi game

Phần thưởng đăng nhập

dang nhap nhan qua

  • Ngày 1: Người chơi sẽ chọn một vị tướng Marksman – Sát thủ bao gồm Caitlyn, Ezreal hay Tristana. Tăng XP trong khoảng ba ngày kết hợp với Rương Hextech. Marksman là những vị tướng chiến đấu tầm xa, dựa vào tốc độ tấn công để gây sát thương lớn khi mở rộng quy mô trong quá trình chơi game. Hộ rất dễ bị tấn công và có xu hướng yếu hơn so với đầu trận.
  • Ngày 2: Người chơi sẽ chọn một tướng Đấu sĩ bao gồm Garen, Illaoi, Riven. Một chìa khóa Hextech sẽ có ba mảnh để chế tạo. Đây là những vị tướng chiến đấu tầm ngắn. Họ có thể gây sát thương rất xuất sắc và sống sót. Tướng này sẽ yếu thế hơn những vị tướng vượt trội khác về khả năng kiểm soát đám đông và giao tranh từ tầm xa cũng như sự cơ động.
  • Ngày 3: Người chơi chọn tướng Mage – Đỡ đòn bao gồm Ziggs, Brand, Morgana. Một rương Hextech. Mage thường là những vị tướng chiến đấu tầm xa. họ có khả năng giám sát đám đông, sát thương liên hoàn và sát thương vùng ảnh hưởng. Họ cũng rất dễ bị tấn công do các vị tướng có khả năng cơ động cao và các kẻ có thể khoá chặt họ.
  • Ngày 4: Người chơi sẽ chọn tướng hỗ trợ bao gồm Nami, Thresh, Sona. Một chìa khóa Hextech.
  • Ngày 5: Chọn tướng Assassin – Xạ thủ bao gồm Talon, Fizz, Ekko. Một rương Hextech.
  • Ngày 6 là 6300 Blue Essence.
  • Ngày 7 là Waterloo Miss Fortune Skin Shard and 500 Orange Essence.

Phần thưởng thăng cấp

Cấp 1 là mở khoá phép thuật của Heal Summoner và Ghost.

Phan thuong thang cap lol

Cấp 2 là mở khoá công cụ thực hành Tutorial –  đây là lựa chọn của người chơi và biểu tượng 450 Blue Essence.

Cấp 3 là mở khoá chế độ chơi game Normal Summoner’s Rift – Blind Pick và mở khoá chế độ ARAM 450 Blue Essence.

  • Cấp 4 là mở khóa những phép thuật triệu hồi Exhaust 450 Blue Essence và Barrier.
  • Cấp 5 là mở khóa chế độ chơi Co-op với AI Pal Pal Emotion 450 Blue Essence
  • Cấp 6 là mở khóa phép thuật triệu hồi Clarity, Mark và Dash 900 Blue Essence
  • Cấp 7 là mở khóa phép thuật triệu hồi Flash với Dịch chuyển 900 Blue Essence
  • Cấp 8 là mở khóa một trang phục vĩnh viễn hay ngẫu nhiên 900 Blue Essence
  • Cấp 9 là mở khóa phép triệu hồi Cleanse, Smite 900 Blue Essence và Ignite
  • Cấp 10 là mở khóa một trang Rune, mở khóa chế độ chơi Normal Summoner’s Rift – Draft – 900 Blue Essence

Xem thêm: Cách Tải Liên Quân Trên Máy Tính

Kết luận

Bài viết trên chia sẻ cho người chơi về cách chơi game Liên Minh Huyền Thoại. Tại đây người chơi có thể biết những thông tin cơ bản liên quan đến game này. Mong rằng những kiến thức về Liên Minh Huyền Thoại này sẽ giúp ích được cho người chơi một trải nghiệm game tốt nhất.

Leave a Comment

catfish qh88 - nen 1
PAGCOR-150x150
mga
gambling-comission