catfish qh88 - nen 1
banner
banner
mu88
930x120TT

Cách Chơi Dota 2 Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu

Dota 2 là một trong số tựa game cá độ esport nổi tiếng của thể loại game MOBA. Dota 2 được xem là tựa game phức tạp nhất với khá nhiều cơ chế mà người chơi cần phải lưu ý nếu muốn làm chủ một trận đấu. Nhưng cũng đừng vì thế mà người chơi cảm thấy nản lòng. Bài viết dưới đây Social.bet sẽ cho mọi người biết về những thông tin cơ bản của game Dota và cũng như cách chơi Dota 2 hiệu quả nhất, hãy theo dõi nhé!

Game Dota 2 là gì?

Game Dota 2 là gì

Game Dota 2 là tựa game nhập vai phối hợp đồng đội hấp dẫn với số lượng người chơi cực kỳ đông đảo. Trong Dota 2, người chơi phải sử dụng linh hoạt các kỹ năng, thao tác để phát huy tối đa sở trường tướng.

Lối chơi khá linh hoạt, tạo nhiều không gian phát huy, Dota 2 mang tới cho người chơi những trải nghiệm giải trí đỉnh cao, những trận đấu hồi hộp và lôi cuốn. Tính đến hiện tại, Dota 2 đang là một trong những game esport ăn khách nhất trên thị trường và được đón nhận trên toàn thế giới.

Thuật ngữ thường dùng trong Dota 2

Trong quá trình chơi game hay theo dõi các trận đấu Dota 2, người chơi thường sẽ bắt gặp rất nhiều thuật ngữ được các game thủ sử dụng. Hiểu được các thuật ngữ này sẽ giúp cho người chơi dễ dàng phối hợp với đồng đội, đưa ra các chiến lược chơi hợp lý để dành chiến thắng cho đội nhà.

  • Ss là Skill thứ 4.
  • Gank là tìm kiếm Hero để giết đối thủ.
  • Roam là di chuyển để hỗ trợ đồng đội.
  • Mx là hành động Farm rừng.
  • Hex là tên gọi khác của item.
  • Buff là Cast Skill lên đối thủ.
  • Rat là những công trình Barracks.
  • Noob là chỉ người chơi đang tham gia.
  • Lane là ba con đường game thông nhau.
  • Juke được hiểu là khái niệm luồn lách trong fog.
  • Flash Farm là khả năng Farm nhanh chóng.

Phân loại tướng trong Dota 2

Phân loại tướng trong Dota 2

Dota 2 là tựa game nhập vai chiến đấu, thông qua sử dụng các vị tướng, phối hợp đồng đội để hạ gục nhà chính đối thủ. Trong Dota 2 có rất nhiều vị tướng khác nhau để người chơi lựa chọn, tùy theo yêu cầu và vị trí chơi của tướng. Căn cứ vào lối chơi, nhiệm vụ, đặc tính riêng biệt mà hiện nay, các tướng trong Dota 2 được chia thành các nhóm bao gồm:

Carry

  • Khởi đầu yếu.
  • Phụ thuộc vào cấp độ và trang bị mà người chơi đã nâng cấp.
  • Hard Carry thông thường rất yếu vào đầu trận, tuy nhiên sẽ cực mạnh vào cuối game.
  • Semi Carry sẽ mạnh hơn vào đầu trận, nhưng vào cuối trận thì lại không bằng Hard Carry.

Một Carrier đúng như tên gọi của nó là người gồng gánh cho cả đội đến với chiến thắng cuối cùng bởi vì nó mang sức mạnh rất lớn về cuối trận. Đa số các loại tướng Carry khá yếu ớt vào giai đoạn đầu khi vào trận game và phải phụ thuộc vào rất nhiều trang bị để làm tăng tiến sức mạnh của mình lên. Cho nên, khi chơi các Hero này thì người chơi đều phải cắm đầu vào cày tiền cho đến khi đủ tiền nâng cấp trang bị đồ để đi đánh lộn.

Bởi vì cần Farm rất nhiều nên để có thể nhanh chóng có được trang bị nên dẫn đến việc người chơi sẽ phải tranh giành các bãi Farm, nếu có nhiều hơn một Carrier trong team. Và vô hình chung sẽ khiến cho các Carrier này không đặt được đến ngưỡng sức mạnh đủ nhanh để giúp cho team trong các pha giao tranh quan trọng.

Nên chỉ có một Hard Carry trong team nhằm tránh tình trạng trên và cũng phải phân bố đều vai trò của các thành viên khác trong đội. Như vậy, mới có thể tối ưu hoá sức mạnh của đội hình thi đấu và chiến thuật.

Disabler

  • Làm cho tướng chủ lực của đối thủ tạm thời bị khóa trong quá trình giao tranh.
  • Một vài tướng sẽ có khả năng khống chế trên diện rộng và rất mạnh trong cuộc tổng giao tranh.

Đây là các tướng với bộ kỹ năng tập trung vào khống chế đối thủ kể cả mục tiêu đơn lẫn trên diện rộng. Các tướng này có thể là các Initiators hay có thể là các Ganker, tuy nhiên chúng đều có vai trò là khoá giò tướng chủ lực của đối thủ trong giây lát nhằm giúp đồng đội có thể rảnh tay giải quyết các mục tiêu đơn giản trước khi bắt đầu các pha tấn công hội đồng.

Một đội hình mà có nhiều Disablers sẽ cực kỳ cảm thấy khó chịu và có khả năng dẫn đến giao tranh rất cao, tuy nhiên nếu có quá nhiều Disabler sẽ khiến cho team thiếu tính sát thương và đây cũng không phải là điều hay ho gì cả.

Support

  • Không phụ thuộc vào các trang bị hay vàng.
  • Có thể hiệu quả vào mỗi thời điểm và đặc biệt là vào đầu game.
  • Người chơi nên tập trung dùng tiền vào mắt và couriers.
  • Có một nhiệm vụ rất cao cả đó là “vú nuôi”

Nhiệm vụ của các Supports đó chính là việc giữ cho đồng đội của mình sống sót tốt nhất có thể và hỗ trợ có cơ hội kiếm thêm kinh nghiệm và vàng. Những Supports thông thường sẽ sở hữu các kỹ năng bao gồm hồi máu, tăng kháng hay khống chế đối thủ, hầu như tập trung vào sự đa dụng hơn là nghĩ đến việc gây ra sát thương.

Những Supports sẽ rất ít khi phụ thuộc vào những trang bị và thường chỉ mua một hay hai items mà thôi. Còn lại chúng đều dùng vào cho Couriers, Wards và Smoke of Deceit.

Nhiệm vụ cao cả nhất của một Support là làm vú nuôi chăm sóc cho những Carrier để cho họ có thể yên tâm đi Farm để gồng gánh cho cả đội khi dần về cuối trận đấu. Nếu như không có Supports thì những Carriers sẽ rất có khả năng sống sót trước các pha giao tranh và gank.

Initiator

  • Mở giao tranh tốt.
  • Thường sẽ có kỹ năng khống chế hay gây sát thương trên diện rộng.
  • Đa số đều có khoảng thời gian hồi chiêu dài.
  • Rất tốt trọng việc kiểm soát trong quá trình giao tranh.

Initiators là các tướng với thiết kế để mở ra các cuộc giao tranh. Đa số các tướng này đều sở hữu khả năng khống chế hay sát thương trên diện rộng để có thể trong một thoáng chớp nhoáng làm cho đối thủ bất ngờ và không thể nào kịp trở tay.

Phần lớn các Initiator đền là tướng chống chịu bởi vì tính chất lao vào giữa đội hình của mình, tuy nhiên cái gì cũng sẽ có ngoại lệ cũng bao gồm Enigma hoặc Shadow Shaman.

Jungler

  • Rừng là nhà.
  • Có khả năng đi Farm rừng rất tốt.
  • Giúp cho đồng đội có chỉ số kinh nghiệm và vàng nhanh hơn khi đi mộ mình.

Đây là các tướng có khả năng đi rằng ngay từ level 1 và sẽ hiệu quả hơn khi đi đường. Nếu sở hữu Jungler thì đội người người chơi sẽ có đến hai đường được solo và điều đó sẽ giúp cho những đường đó có lợi thế hơn về chỉ số kinh nghiệm cũng như vàng.

Các Junglers thường sẽ sở hữu các kỹ năng như thu phục các quái rừng, triệu hồi lính hay có khả năng chịu được một lượng sát thương khá lớn của quái.

Mặc dù nó có thể giúp cho đồng đội được đi một mình và có lợi thế, tuy nhiên đồng thời cũng khiến cho các vị trí đó yếu đi và trở thành con mồi ngon bị hăm he bởi các Gankers của đối thủ.

Nuker

  • Khả năng gây sát thương lên đối thủ rất lớn.
  • Có nhiệm vụ tiêu diệt các tướng ít chống chịu trong đội hình chiến đấu của đối thủ trong thời gian cực nhanh.

Đây là tướng có khả năng gây sát thương cực mạnh. Mục đích cuối cùng của tướng này giúp cho team có được nhiều lợi thế hơn trong lúc giao tranh bằng cách nhanh chóng giải quyết một tướng của đối thủ. Nếu sử dụng tốt, những Nuker còn có thể gánh team thay thế cho các Carriers.

Tuy nhiên, bộ kỹ năng của những Nukers sẽ không tăng tiến về cuối trận và thường gặp rắc rối nếu của đối thủ lên các trang bị kháng phép.

Pusher

  • Sở hữu kỹ năng gây sát thương lên các công trình và chiêu thức dọn lính nhanh chóng.
  • Là tướng có tính chất chiến thuật cao nên có vào trong đội hình.

Pusher có nhiệm vụ chính đó là nhanh chóng đánh sập trụ của đối thủ và từ đó kiểm soát những khu vực trên bản đồ. Việc này sẽ gây ra một sự khó khăn cho các Carrier của đối thủ bởi vì buộc họ phải rời khỏi các bãi Farm vón đã không còn an toàn nữa do mất trụ.

Các Pusher sở hữu các kỹ năng bao gồm cường hóa, triệu hồi lính hay gây sát thương lớn lên các công trình.

Escape

  • Sở hữu các kỹ năng tránh sát thương hay chiêu thức của đối thủ.
  • Có kỹ năng Blink, Teleport hay Tàng Hình.
  • Khó bắt.

Đúng nên gọi, các tướng Escape là kẻ có khả năng tẩu thoát cực kỳ ghê gớm. Sở hữu các kỹ năng không chỉ giúp cho bản thân mà còn giúp được cho đồng đội thoát khỏi vòng vây nguy hiểm và rút về vị trí an toàn trong các pha giao tranh hay gank. Tướng Escape rất thích hợp để đi đường một mình do có khả năng sống sót rất tốt.

Durable

  • Có lượng máu lớn.
  • Sở hữu các kỹ năng tăng khả năng chống chịu của mình.
  • Có khả năng khống chế hay chiêu thức làm giảm sức mạnh của đối thủ.

Đây được xem là các tướng chống chịu và còn được gọi là Tanks. Chúng đều có khả năng sở hữu chịu sát thương tốt hơn những tướng khác với nhiều máu, hồi máu rất nhanh, giáp và kháng phép cao hau có các kỹ năng giảm sát thương của đối thủ hay loại bỏ sát thương hoàn toàn. Đa số các tướng này đều thuộc hệ Strength, bởi vì đây là điểm thuộc tính giúp tăng máu và khả năng hồi máu của mình.

Lưu ý khi chơi Dota 2

Lưu ý khi chơi Dota 2

Để chinh phục được tựa game Dota 2, người chơi cần phải thực sự tập trung, tập luyện nhiều để nâng cấp kỹ năng thao tác. Dota 2 yêu cầu cao về tính nhanh nhạy, độ chính xác khi ra chiêu đồng thời phải nắm vững các đặc tính của tướng để sử dụng chúng hiệu quả. Muốn chơi Dota 2 chuyên nghiệp, người chơi phải chú ý các điểm sau đây:

Bản đồ Dota 2

Bản đồ Dota 2 chia thành hai bên Dire và Radiant. Radiant nằm phía bên trái và Dire nằm phía bên phải của bản đồ. Bản đồ tại mỗi bên sẽ được chia thành ba làn đường. Khu vực giữa những làn đường sẽ có một số con creep trung lập – gọi là rừng rậm. Mỗi đội sẽ có ba tháp chạy dọc theo từng làn đường của họ, những tháp này sẽ tự động tấn công creep và những vị tướng của đối thủ trong vòng khoảng một bán kính nhất định.

Các tháp nào gần sông nhất sẽ gọi là tháp bậc một. Tháp bậc hai thì lùi xa hơn xuống nửa đường và tháo bậc ba sẽ đứng tại đầu mỗi làn đường ngay gần căn cứ của từng đội. Bên cạnh đó còn có một bộ hai tháp bốn tầng để bảo vệ Ancient.

Nằm khuất tại góc phía dưới cùng bên trái và trên cùng bên phải là một đài phun nước và Cửa hàng – đây là nơi mà người chơi có thể mua tất cả những thiết bị nâng cấp cho tướng cũng như vật phẩm hỗ trợ.

Những vị tướng có thể dịch chuyển đến tiền đồn và các tháp, cũng như có thể dịch chuyển ngược lại về đài phun nước bằng cách dùng cuộn Teleport. Tuy nhiên, cuộn TP sẽ phải mất một khoảng thời nhất định để kích hoạt được, cho nên có thể đối thủ hủy TP của người chơi nếu bị chúng bắt được.

Offlane và Safelane

Bản đồ chính của mỗi bên sẽ chia thành ba làn đường chính đó là đường trên, đường giữa, đường dưới. Tuy nhiên, người chơi cũng sẽ phải thường xuyên nghe thấy những thuật ngữ như Offlane và Safelane, đây là tên gọi cho các làn đường.

Đường trên cùng sẽ gọi là Radiant offlane và Dire safelane, đường dưới cùng gọi là Radiant safelane và Dire offlane. Các tên gọi này được xuất phát từ nguyên nhân bản đồ không đối xứng.

Safelan an toàn hơn bởi vì tháp cấp một của đội người chơi gần nơi creep gặp nhau hơn. Còn offlane sẽ ngược lại, creep gặp nhau gần với tháp cấp một của đội đối thủ hơn.

Tầm nhìn trong game

Ở mỗi trận đấu, người chơi chỉ có thể nhìn thấy những gì đang xảy ra tại nơi người chơi có tầm nhìn. Mọi thứ khác đều sẽ bị bao phủ bởi một màn sương mù chiến tranh. Tầm nhìn cũng có thể bị những cây cối che khuất. Tầm nhìn sẽ được chia sẻ giữa những đồng minh, có nghĩa là bất kỳ điều gì đồng đội của mình nhìn thấy thì người chơi cũng có thể nhìn thấy.

Tầm nhìn sẽ được cung cấp bởi nhiều yếu tố bao gồm đồng đội, creep, những công trình, mắt cho tầm nhìn,… Bản đồ nhỏ tại phía dưới góc bên trái sẽ giúp cho người chơi xem nhanh các tướng của địch mà người chơi có tầm nhìn và các tướng nào hiện đang mất tích trên bản đồ.

Những loại Rune trong game Dota 2

Runes sẽ xuất hiện định kỳ trên bản đồ và cung cấp khá nhiều lợi ích cho người hay đội nào nhặt được chúng. Có một số điểm Rune nằm trên bản đồ như hai ở sông, một ở trong rừng của mỗi đội.

Khi bắt đầu game, Runes tiền thưởng sẽ được xuất hiện tại mỗi vị trí Rune. Sau đó, chúng chỉ sinh sản tại các điểm Rune trong rừng sau mỗi ba phút.

Vào phút thứ 2 và thứ tư, Water Rune sẽ xuất hiện tại cả hai điểm Rune trên sông. Các Rune này ngay lập tức phục 80 năng lượng và 100 máu cho bất cứ ai nhặt được chúng.

Rune tăng sức mạnh sẽ được xuất hiện một cách ngẫu nhiên ở một trong hai điểm quan sát trên sông. Chúng sẽ bắt đầu xuất hiện vào phút thứ 6 và tiếp theo cứ sau mỗi 2 phút thì lại xuất hiện một lần.

Chu kỳ ngày – đêm

Trong giai đoạn chuẩn bị trước khi bắt đầu ở mỗi trận đấu thì chu kỳ thời gian được tính là ban đêm và cho đến khi trận đấu được bắt đầu thì sẽ trở thành ban ngày. Tiếp theo, cứ mỗi 5 phút thì bản đồ sẽ chuyển từ ngày sang đêm hay ngược lại. Và vào ban đêm thì tầm nhìn cũng bị giảm đi tương đối nhiều.

Bên cạnh đó, một số đơn vị sẽ có kỹ năng tàng hình nhờ vào vật phẩm hay kỹ năng, và chỉ bị nhìn thấy với True Sight. True Sight được cung cấp do tháp, vật phẩm – Sentry Wards, Dust of Appearance, Gem of True Sight và một vài khả năng của những vị tướng. Hiển nhiên, cũng có các trường hợp nhưng đơn vị này miễn nhiễm với True Sight và không ai thấy chúng.

Các tướng trong game Dota 2

Nhằm hiểu rõ hơn về cách chơi game Dota 2, chắc chắn người chơi sẽ phải tìm hiểu về những vị tướng bởi vì họ là các nhân vật chính trong game.

Trong game Dota 2 có các vị tướng cận chiến và tướng đánh xa thuộc hai loại như gây sát thương phép thuật và gây sát thương vật lý. Mỗi khi lên level người chơi có thể nâng cấp cho một trong những kỹ năng của tướng mình.

Thông thường, sẽ có một con tướng đi lang thang khắp bản đồ để bảo và Runes và dùng khả năng của mình để giúp đỡ cho đồng đội.

Các loại Creep và tác dụng trong Dota 2

Các loại Creep và tác dụng trong Dota 2

Creep là 1 phần không thể thiếu trong Dota 2. Chúng hỗ trợ người chơi trong quá trình đi đường, tăng thêm sát thương hoặc cung cấp vàng để mua trang thiết bị khi bị hạ gục. Mỗi loại creep sẽ có tính năng và tác dụng khác nhau.

Phân loại Creep

Có 3 loại Creep trong Dota 2, chúng được phân loại dựa trên phạm vi hoạt động và tác dụng mà chúng đem lại. Mỗi 1 dạng Creep sẽ điều kiện hoạt động khác nhau và ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả trận đấu nếu chiếm được ưu thế trong việc kiểm soát số hạ gục creep trong cuộc chiến.

Creep cơ bản

Creep cơ bản sẽ xuất hiện thành từng đợt từ doanh trại trong căn cứ của người chơi sau mỗi 30 giây. Chúng di chuyển về phía Ancient của đối thủ và tấn công bất kỳ một đơn vị địch nào nằm trong phạm vi tấn công của chúng.

Có ba loại creep cơ bản bao gồm Melee, Siege, Ranged. Vào mỗi đợt thứ mười sẽ xuất hiện những con Siege. Chúng có máu và khả năng kháng phép cao cũng như độ sát thương đáng kể lên những công trình của đối thủ.

Nếu doanh trại của người chơi bị phá hủy trong một làn đường cụ thể thì siêu creep từ nhà chính của đối thủ sẽ xuất hiện trong làn đường đó. Những con creep này mạnh hơn cung cấp ít càng cũng nhưng kinh nghiệm hơn. Khi tất cả doanh trại của người chơi bị phá hủy thì ở căn cứ của đối thủ sẽ sinh ra các con Mega creep và thậm chí còn khó hạ gục hơn.

Creep trung lập

Creep trung lập sẽ là kẻ thù của cả hai đội và chúng sẽ thường xuyên xuất hiện ở trong rừng. Có rất nhiều loại creep trung lập khác nhau có thể xuất hiện trong từng trại. Những trại cổ xưa sẽ sản sinh ra các con creep cổ đại – Ancient creep. Đây là loại creep đặc biệt mạnh mẽ và đừng cố hạ chúng cho đến khi người chơi có đủ sức mạnh.

Quái vật Roshan

Roshan là con quái vật lớn chỉ xuất hiện trong cái hố đặc biệt của riêng mình tại giữa sông. Quái vật Roshan cũng tương tự như những con creep trung lập, tuy nhiên cực kỳ khó để hạ gục nó.

Khi bị giết, quái vật Roshan sẽ đánh rơi Aegis of the Immortal, vật phẩm này giúp cho chủ sở hữu có thêm một mạng sống: nếu họ chết thì họ sẽ được hồi sinh tại chỗ sau một thời gian ngắn nhất định. Aegis này sẽ bị hết hạn sau năm phút và Roshan cũng sẽ rơi ra các vật phẩm khác sau mỗi lần bị hạ gục.

Tác dụng của Creep

Creep là một yếu tố khá quan trọng nên người chơi phải nắm rõ khi tìm hiểu cách chơi game Dota 2. Creep sẽ cung cấp kinh nghiệm và vàng chính trong game Dota 2. Khi một con creep chất thì nó sẽ mang lại kinh nghiệm cho các vị tướng xung quanh. Tuy nhiên, người chơi chỉ nhận được vàng từ creep nếu người chơi tung ra một đòn kết liễu của nó.

Người chơi cũng có thể tự kết liễu các con creep bên phe mình để ngăn đối thủ nhận được tiền từ chúng. Điều này cũng sẽ làm giảm được một nửa số điểm kinh nghiệm mà kẻ địch nhận được khi tiêu diệt con creep.

Cách chơi game Dota 2 chi tiết

Dota 2 yêu cầu sự phối hợp ăn ý giữa các đồng đội đồng kết hợp với kỹ năng cá nhân của từng người chơi. Bất kỳ một yếu tố nào cũng đều rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của trò chơi.

Một trận đấu Dota 2 sẽ trải qua 3 giai đoạn, mỗi giai đoạn yêu cầu các đội thi đấu phải tiến hành những nhiệm vụ khác nhau. Hoàn thành tốt sẽ kiểm soát được thế trận, mang lại ưu thế tốt hơn cho đội nhà.

Giai đoạn đầu game

Giai đoạn bắt đầu game được xem là giai đoạn đi đường. Về cơ bản thì người chơi đều đi đến những làn đường được chỉ định của họ và cố gắng kiếm điểm kinh nghiệm cũng như vàng từ các con creep.

Ở giai đoạn đầu của game, nhiệm vụ quan trọng nhất của người chơi đó là phải tập trung vào việc last hit creep. Chỉ trừ trường hợp người chơi là người hỗ trợ, công việc của bản thân là quấy phá không cho đối thủ last hit.

Giai đoạn giữa game

Đây là lúc những vị tướng bắt đầu rời khỏi làn đường của chúng và di chuyển ra xung quanh bản đồ. Mục đích của người chơi lúc này sẽ tìm kiếm những vật phẩm và phá huỷ một số tháp công trình nếu có.

Những điều xảy ra tại giai đoạn này đều phụ thuộc rất nhiều vào những vị tướng mà cả hai đội sở hữu. Người chơi có thể đẩy mạnh creep tại các làn đường, tìm kiếm những cơ hội giao tranh hay quyết định Farm nhằm kiếm thêm điểm kinh nghiệm và vàng.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối game là khi những vị tướng trụ cột gánh team của người chơi sẵn sàng chiếu đấu sau khi đã có đủ lượng cấp độ và những vậy phẩm cần thiết.

Đây là giai đoạn diễn ra khá nhiều những cuộc giao tranh đơn lẻ hoặc tổng giao tranh. Mục đích chủ yếu của những cuộc giao tranh trong giai đoạn cuối này là chiếm giữ những công trình, phá huỷ tháp của đối thủ và thậm chí là phá huỷ căn cứ cuối cùng của chúng. Đôi khi những cuộc giao tranh diễn ra khi một trong hai đội để mắt đến quái vật Roshan.

Các bước chơi Dota 2 cho newbie

Các bước chơi Dota 2 cho newbie

Dota 2 có cách chơi khá đơn giản, tuy nhiên người chơi phải cần nhiều thời gian để luyện tập, làm quen và tích lũy kinh nghiệm sử dụng tướng. Để chơi Dota 2, người chơi thực hiện lần lượt theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Tải game về PC

Nếu muốn trải nghiệm game Dota 2 thì điều đầu tiên người chơi cần làm đó là tải game về máy và tiến hành đăng nhập tài khoản, nếu chưa có tài khoản để chơi thì hãy đăng ký một tài khoản mới.

Bước 2: Cách chơi game Dota 2 với việc xác định mục tiêu

Để có thể chơi game này một cách hiệu quả nhất thì người chơi cần phải xác định được đúng mục tiêu của mình là gì? Người chơi cần phải nắm được tất cả những thông tin về bản đồ Dota 2.

Sau đó người chơi có thể sử dụng các nhóm quái trong game được nở ra ở cả hai đội cứ sau mỗi 30 giây. Lính sẽ tấn công cả những vị tướng và creep của đối thủ. Đội thua sẽ là đội có Ancient bị phá trước và game này sẽ kết thúc.

Bước 3: Nắm rõ các thuộc tính của game

Thuộc tính của game Dota 2 có rất nhiều đặc điểm khác nhau. Cho nên, để có thể chơi được game này trước hết người chơi hãy nắm rõ những thuộc tính của nó sao cho hiệu quả nhất.

Các phím chính như Q W E R sẽ là các phím người chơi cần dùng trong game này. Đồng thời, người chơi cũng có thể dùng những phím 1, 2, 3, để di chuyển, chạy và nhảy, tùy theo mục đích mà người chơi muốn dùng. Cũng tùy vào thói quen của từng người mà người chơi có thể chọn ra một cách đánh khác nhau.

Bước 4: Xác định phong cách chơi cho mình

Tùy theo mỗi một vị tướng trong game Dota 2 mà người chơi cần phải xác định đúng phong cách chơi của mình. Rèn luyện cho bản thân một phong cách chơi nhất định có thể giúp cho mọi người chơi game này một cách thuần thục hơn.

Bước 5: Tiến hành chơi game Dota 2

Nhiệm vụ đầu tiên khi tham gia vào game đó là người chơi phải tham gia chiến đấu chống lại bot. Thông thường, việc luyện tập này sẽ là một trong số cách để người chơi có thể luyện tập cơ bản khi chơi với người thân, bạn bè, cũng giảm bớt những gánh nặng cho đồng đội khi tham gia game Dota 2.

Bắt đầu bằng cách nhấn chuột vào Play Dota, sau đó chọn vào mục Start With Bots. Để tham gia chiến đấu cùng với bạn bè thì hãy nhấn chọn vào mục Normal Match, sau đó chọn chữ Find Match để tìm trận đấu. Sau khi đã thực hiện được những thao tác trên thì người chơi có thể trải nghiệm và tập luyện bất cứ lúc nào và nếu chiến thắng sẽ giành được một số tiền thưởng khá lớn.

Xem thêm: Cấu Hình Chơi Game PUBG PC

Kết luận

Qua bài viết trên chắc hẳn mọi người cũng phần nào hiểu về cách chơi Dota 2 đúng không nào? Mong rằng những thông tin trên sẽ cung cấp đầy đủ cho người chơi những thông tin về cách chơi game Dota 2 đơn giản và dễ dàng nhất cho tân thủ tại các trang nhà cái uy tín số 1 Việt Nam. Chúc mọi người có một cuộc trải nghiệm vui vẻ khi đến với game Dota 2 nhé!

Leave a Comment

catfish qh88 - nen 1
PAGCOR-150x150
mga
gambling-comission